Bảo hành
Bảo hành 24 tháng và đổi mới trong vòng 30 ngày.
Chúng tôi có chính sách đổi trả hàng như sau:
1. Cho đổi khi mua hàng tại website
2. Điều kiện đổi hàng được thực hiện khi sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất. Không chấp nhận việc đổi trả hàng khi khách hàng cảm thấy không hợp hoặc tự đổi ý.
3. Chỉ chấp nhận việc đổi hàng khi sản phẩm còn mới, còn nguyên tem và chưa qua sử dụng. Không chấp nhận việc đổi hàng khi hàng đã qua sử dụng, hư hỏng, hàng đã được cắt may lại, hoặc hàng đã đổi một lần trước đó trừ trường hợp do lỗi của chúng tôi.
4. Hàng chỉ được chấp nhận đổi để lấy một sản phẩm tương tự, một sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn.
5. Khi có yêu cầu đổi hàng, yêu cầu khách phải có hóa đơn mua hàng hoặc chứng từ mua bán liên quan và không chấp nhận việc đổi hàng nếu không kèm theo hóa đơn mua hàng hoặc chứng từ mua bán liên quan.
1. Cho đổi khi mua hàng tại website
2. Điều kiện đổi hàng được thực hiện khi sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất. Không chấp nhận việc đổi trả hàng khi khách hàng cảm thấy không hợp hoặc tự đổi ý.
3. Chỉ chấp nhận việc đổi hàng khi sản phẩm còn mới, còn nguyên tem và chưa qua sử dụng. Không chấp nhận việc đổi hàng khi hàng đã qua sử dụng, hư hỏng, hàng đã được cắt may lại, hoặc hàng đã đổi một lần trước đó trừ trường hợp do lỗi của chúng tôi.
4. Hàng chỉ được chấp nhận đổi để lấy một sản phẩm tương tự, một sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn.
5. Khi có yêu cầu đổi hàng, yêu cầu khách phải có hóa đơn mua hàng hoặc chứng từ mua bán liên quan và không chấp nhận việc đổi hàng nếu không kèm theo hóa đơn mua hàng hoặc chứng từ mua bán liên quan.
Cách thức đổi trả hàng như sau:
Bước 1: Liên hệ đến bộ phận đổi hàng của chúng tôi theo số 0247 106 5688 trong vòng 24h để thông báo sản phẩm cần đổi và lỗi của sản phẩm.
Bước 2: Trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận sản phẩm, xin quý khách vui lòng giữ sản phẩm như ban đầu, cùng các giấy tờ có liên quan, bao gồm:
– Hóa đơn,
– Bao bì có dán mã sản phẩm bên ngoài.
Bước 3: Quý khách gửi trả lại sản phẩm cùng các giấy tờ đã nêu tại bước 2 cho chúng tôi theo địa chỉ:
Bước 1: Liên hệ đến bộ phận đổi hàng của chúng tôi theo số 0247 106 5688 trong vòng 24h để thông báo sản phẩm cần đổi và lỗi của sản phẩm.
Bước 2: Trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận sản phẩm, xin quý khách vui lòng giữ sản phẩm như ban đầu, cùng các giấy tờ có liên quan, bao gồm:
– Hóa đơn,
– Bao bì có dán mã sản phẩm bên ngoài.
Bước 3: Quý khách gửi trả lại sản phẩm cùng các giấy tờ đã nêu tại bước 2 cho chúng tôi theo địa chỉ:
88 Phạm Ngọc Thạch, Q. Đống Đa, Hà Nội
Bước 4: Liên hệ với chúng tôi để cung cấp mã vận đơn và ngày hoặc gửi vào email: info@sello.vn
Bước 5: Sau khi đã nhận, kiểm tra và chấp nhận sản phẩm mà quý khách trả lại, bộ phận hoàn trả sản phẩm chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách để đổi hàng.
Chúng tôi không đảm bảo mặt hàng quý khách muốn đổi trả sẽ còn hàng, nếu trong trường hợp sản phẩm quý khách muốn đổi đã hết hàng, xin quý khách vui lòng chọn mặt hàng khác.
Bước 5: Sau khi đã nhận, kiểm tra và chấp nhận sản phẩm mà quý khách trả lại, bộ phận hoàn trả sản phẩm chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách để đổi hàng.
Chúng tôi không đảm bảo mặt hàng quý khách muốn đổi trả sẽ còn hàng, nếu trong trường hợp sản phẩm quý khách muốn đổi đã hết hàng, xin quý khách vui lòng chọn mặt hàng khác.
I. Chính sách bảo hành:
1. Chính sách bảo hành và thời gian bảo hành theo quy định của từng sản phẩm.
2. Phương thức bảo hành:
• Đối với hỏng hóc về phần điện tử sẽ thay thế hoàn toàn linh kiện, mảng mạch mới.
• Đối với các hỏng hóc không liên quan đến phần điện, tùy theo tình hình thực tế mà sẽ tiến hành thay thế phần linh kiện bị hỏng.
II. Điều kiện bảo hành:
1. Các điều kiện bảo hành được tuân thủ theo quy định của các nhà phân phối và các hãng sản xuất.
2. Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành miễn phí:
1. Các điều kiện bảo hành được tuân thủ theo quy định của các nhà phân phối và các hãng sản xuất.
2. Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành miễn phí:
a.Tem bảo hành trên sản phẩm bị rách, tẩy sửa, cạo xóa hoặc không đúng mẫu
b. Khách hàng không xuất trình được bản gốc Phiếu bảo hành
c. Danh mục thiết bị, số serial sản phẩm, model sản phẩm trên phiếu bảo hành không trùng khớp với sản phẩm bảo hành
d. Khách hàng tự tháo gỡ, can thiệp vào sản phẩm, thay đổi cấu trúc sản phẩm hoặc sửa chữa ở những nơi không do Công ty chỉ định
e. Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành
b. Khách hàng không xuất trình được bản gốc Phiếu bảo hành
c. Danh mục thiết bị, số serial sản phẩm, model sản phẩm trên phiếu bảo hành không trùng khớp với sản phẩm bảo hành
d. Khách hàng tự tháo gỡ, can thiệp vào sản phẩm, thay đổi cấu trúc sản phẩm hoặc sửa chữa ở những nơi không do Công ty chỉ định
e. Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành
f. Các hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng sản phẩm
g. Các hỏng hóc không phải do lỗi của nhà sản xuất như khóa bị phá, bị rơi hỏng, khóa và các linh kiện điện tử bị ăn mòn do hóa chất trong pin gây ra, các linh kiện tiêu hao như Pin..
h. Các sản phẩm sử dụng không đúng với mục đích thiết kế của sản phẩm.
III. Qui trình bảo hành:
1. Khi có sự cố, quý khách vui lòng liên hệ theo số điện thoại ghi trên phiếu bảo hành. Chúng tôi sẽ cử kỹ thuật đến xử lý sự cố trong vòng 24 giờ kể từ lúc nhận được thông báo đối với khách hàng tại TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Đối với các khu vực khác nhân viên kỹ thuật sẽ liên hệ để sắp xếp lịch đi lại cho phù hợp, khách hàng sẽ chịu thêm chi phí đi lại trong trường hợp này. Hoặc khách hàng gửi khoá về công ty để bảo hành.
2. Đối với các sản phẩm không áp dụng chế độ đổi mới sản phẩm khi có sự cố, chúng tôi sẽ cho mượn sản phẩm tương tự trong lúc chờ bảo hành nếu thời gian bảo hành bị kéo dài.
2. Đối với các sản phẩm không áp dụng chế độ đổi mới sản phẩm khi có sự cố, chúng tôi sẽ cho mượn sản phẩm tương tự trong lúc chờ bảo hành nếu thời gian bảo hành bị kéo dài.
Trân trọng cảm ơn!